Hướng dẫn phân biệt bàn ăn mặt đá và bàn ăn nhân tạo

Với thiết kế và công nghệ gia công bàn ăn ngày càng tinh xảo và đẳng cấp. Nếu khách hàng không có đủ chuyên môn, chúng ta rất dễ mắc phải sai lầm khi chọn mua bàn ăn. Chọn bàn ăn giá rẻ không đúng với giá trị thật vì sự nhầm lẫn giữa các chất liệu đá nhân tạo và đá tự nhiên. Để giúp cho các bạn đọc không mắc phải những sai lầm đó, nội dung bài viết hôm nay xin gửi đến các bạn hướng dẫn phân biệt bàn ăn mặt đá và bàn ăn nhân tạo để các bạn cùng tham khảo nhé! 


Như đã được đề cập ở phần đầu bài viết. Ngày nay, nhiều mẫu bàn ăn đá nhân tạo ra đời với thiết kế và kiểu dáng có thể giống đến hơn 80% so với các loại đá tự nhiên. Chính vì vậy, để lựa chọn được đúng với sản phẩm nội thất mà mình mong muốn khách hàng cần đủ tỉnh táo và kinh nghiệm để lựa chọn được chiếc bàn ăn đúng mong muốn và nhu cầu của mình.

Quan sát kỹ mẫu bàn ăn mặt đá trước khi lựa chọn

Nếu như bạn là một người tinh ý, chỉ bằng mắt thường chúng ta cũng có thể nhận biết được chất liệu sản phẩm bàn ăn gia đình được làm từ đá tự nhiên hay nhân tạo. Những loại bàn ăn đá tự nhiên có màu sắc không được đồng nhất, những đường vân cũng không theo quy luật nhất định. Tuy nhiên chính điều này đã làm bàn mặt đá tự nhiên lại có tính thẩm mỹ cao hơn mang đến sự độc đáo cho sản phẩm. Màu sắc của bàn ăn cũng được đánh giá khá hài hòa, bắt mắt. Bàn ăn mặt đá nhân tạo thì màu sắc sản phẩm đồng nhất và các vân có phần khá đều và chỉnh chu. Nên chúng ta cũng có thể dựa trên chi tiết này để đánh giá mẫu bàn ăn mình chọn được làm từ chất liệu gì nhé.





Sờ trực tiếp lên bề mặt bàn ăn mặt đá

Đá nhân tạo trải qua quá trình nhiều công đoạn chế tác và ép nhiệt trong chân không nên bề mặt đá vô cùng bóng mịn sản phẩm không xuất hiện những bọt khí. Nếu chủ nhà để ý một chút, chúng ta sẽ nhận thấy đá nhân tạo thường ấm hơn đá tự nhiên vào những ngày thời tiết lạnh. Do bàn ăn mặt đá tự nhiên có khả năng truyền nhiệt nhanh chóng. 


Tùy vào thiết kế cấu trúc và hình dáng bàn ăn mà chúng ta có những mức giá khác nhau cho bàn ăn. Tuy nhiên, bàn ăn mặt đá tự nhiên được đánh giá có giá thành cao hơn vì chất liệu đá tự nhiên luôn cho cảm giác thân thiện và độ cứng chắc tốt hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chọn mua ghế sofa phòng khách chuẩn không cần chỉnh